ฟรีค่าจัดส่ง เมื่อซื้อสินค้า 499 บาทขึ้นไปเฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ
หมวดหมู่ทั้งหมด
สิทธิพิเศษบัตรเครดิต

รายละเอียดแพ็คเกจ

ซิมเน็ตแรงต่อเนื่อง 4 Mbps นาน 6 เดือน พิเศษเบอร์มงคล

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

รายการส่งเสริมการขาย ซิมการ์ดทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน: ซิมเน็ตแรงต่อเนื่อง 4 Mbps 20 GB นาน 6 เดือน

  1. สิทธิพิเศษในรายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับผู้ใช้บริการที่เปิดใช้บริการเลขหมายใหม่ของ ทรูมูฟเอช ในระบบเติมเงิน ในนามบุคคลธรรมดา กับ บริษัท เรียล มูฟ จำกัด หรือ บริษัท ทรูมูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (รวมเรียกว่า “บริษัทฯ”) สำหรับการรับสิทธิพิเศษดังกล่าว ในระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน 2562 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562
  2. เมื่อเปิดใช้บริการเลขหมายใหม่ ทรูมูฟ เอช ขฟอง บริษัทฯ จากรายการส่งเสริมการขายนี้ ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิใช้บริการ ดังต่อไปนี้
    • รับสิทธิใช้อินเทอร์เน็ตแรงต่อเนื่อง ความเร็วที่ 4 Mbps ปริมาณ 20 GB ต่อเดือน นาน 180 วัน หลังจากใช้งานครบตามปริมาณที่กำหนด สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 128 Kbps
    • รับสิทธิใช้อัตราค่าใช้บริการ ดังนี้ (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
      • โทรในเครือข่าย ชั่วโมงละ 1 บาท และนาทีที่ 61 เป็นต้นไปคิดค่าบริการนาทีละ 90 สตางค์ (เศษของนาทีคิดเป็นหนึ่งนาที)
      • โทรนอกเครือข่าย 1 บาท ต่อนาที (เศษของนาทีคิดเป็นหนึ่งนาที)
      • ส่งข้อความสั้น (SMS) ข้อความละ 2 บาท
      • ส่งข้อความมัลติมีเดีย (MMS) ครั้งละ 3 บาท
      • 4G/3G/EDGE/GPRS เมกะไบต์ละ 2 บาท เศษของเมกะไบต์คิดเป็นหนึ่งเมกะไบต์ ทั้งนี้ ความเร็วในการใช้บริการขึ้นอยู่กับพื้นที่ให้บริการ อุปกรณ์ที่ใช้งาน และจำนวนผู้ใช้บริการข้อมูลในพื้นที่ ณ ขณะนั้น รวมถึงลักษณะของการใช้งาน สามารถตรวจสอบได้ที่ truemove-h.com/4G
    • Wi-Fi ที่ความเร็วสูงสุด 200 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps) ไม่จำกัดปริมาณการใช้งานนาทีละ 1 บาท เศษของนาทีคิดเป็นหนึ่งนาที
  3. อัตราค่าใช้บริการดังกล่าว ตามข้อ 2 สำหรับการโทรไปยังเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ หรือโทรศัพท์พื้นฐานที่ใช้หรือจดทะเบียนภายในประเทศ ตลอดจนบริการเสริมอื่นใดตามที่ระบุเท่านั้น ไม่รวมถึงการโทรไปยังเลขหมายพิเศษการใช้บริการโทรศัพท์ทางไกลต่างประเทศ บริการข้ามแดนระหว่างประเทศ และการใช้บริการรับส่งข้อความบริการพิเศษ และบริการเสริมอื่นๆ
  4. บริษัทฯ มีสิทธิในการจัดการบริหารเครือข่ายตามความเหมาะสมเพื่อรักษามาตรฐานคุณภาพของบริการ และเพื่อช่วยให้ผู้ใช้บริการโดยรวมสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยการจำกัดปริมาณการใช้งานของผู้ใช้บริการและความเร็วของโมบายอินเทอร์เน็ตตามความเหมาะสมในรอบบิลถัดไป ในกรณีที่บริษัทฯ พบหรือสันนิษฐานได้ว่าผู้ใช้บริการมีการดาวน์โหลด และ/หรืออัปโหลดไฟล์ขนาดใหญ่หรือการใช้งานใดๆ ที่มีการรับส่งข้อมูลในปริมาณสูงมากอย่างต่อเนื่องในลักษณะไม่เป็นปกติดังเช่นบุคคลทั่วไปพึงใช้งาน หรือผู้ใช้บริการมีพฤติกรรมการใช้งานที่มีผลต่อการใช้บริการหรือเกิดความไม่เป็นธรรมก่อหรืออาจก่อให้เกิดความเสียหาย หรือกระทบ หรืออาจจะกระทบต่อการใช้บริการผู้ใช้บริการรายอื่นและ/หรือต่อเครือข่ายหรือการให้บริการโดยรวมของบริษัท ทั้งนี้ การลดความเร็วอาจลดต่ำกว่าที่ระบุในแพ็กเกจได้
  5. ผู้ใช้บริการจะไม่สามารถใช้บริการโอนเงินให้เลขหมายอื่นได้ตลอดอายุการใช้บริการ
  6. บริการ 4G/3G สามารถใช้ได้เฉพาะกับเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่สามารถรองรับบริการ พื้นที่ให้บริการและจำนวนผู้ใช้บริการในขณะนั้น
  7. รายการส่งเสริมการขายนี้ เมื่อเติมเงินมูลค่า 10, 20, 50, 90, 150 และ 300 บาท จะได้รับวันใช้งาน 30 วัน, 500 บาท จะได้รับวันใช้งาน 50 วัน และ 1,000 บาท จะได้รับวันใช้งาน 100 วัน ทั้งนี้ สามารถนำมาสะสมรวมกันได้สูงสุดไม่เกิน 365 วันและยอดเติมเงินสะสมรวมกันได้สูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท
  8. เงื่อนไขการใช้บริการ Wi-Fi by TrueMove H
    1. ผู้ใช้บริการมี Wi-Fi แพ็กเกจต่อเนื่อง สามารถเชื่อมต่อแบบอัตโนมัติผ่านเครือข่าย .@ TrueMove H ผู้ใช้บริการมี Wi-Fi แพ็กเกจรายวันหรือรายชั่วโมง สามารถเชื่อมต่อผ่านเครือข่าย .@ TRUEWIFI
      (หากไม่มีแพ็กเกจ คิดค่าบริการ Wi-Fi นาทีละ 1 บาท)
    2. ในระหว่างการให้บริการ Wi-Fi by TrueMove H ผู้ให้บริการมีความจำเป็นต้องตัดระบบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต (Session time out) ทุกๆ 180 นาที เพื่อตรวจสอบ และบันทึกปริมาณการใช้งาน หลังจากการตัดการใช้งานนี้แล้วหากต้องการใช้งานต่อ ผู้ใช้บริการจะต้องปิดและเปิดการเชื่อมต่อสัญญาณใหม่อีกครั้ง
    3. ในกรณีที่ผู้ใช้บริการ Wi-Fi by TrueMove H ลืม Log out หรือไม่ได้ใช้บริการติดต่อกันเกิน 10 นาที ระบบจะทำการ Log Out ให้โดยอัตโนมัติ
    4. Concurrent ในการเชื่อมต่อสัญญาณ Wi-Fi จะมีผู้ใช้งานเพียง 1 คนต่อการใช้งานอินเทอร์เน็ต หรือ Wi-Fi ต่อครั้งเท่านั้น
  9. สิทธิใดๆ ตามที่ได้ระบุไว้ในรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถแลกคืนหรือเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือของอื่นใดได้รวมตลอดทั้งไม่สามารถโอนไปให้บุคคลหรือนิติบุคคลอื่นใดได้ด้วย 
  10. หากผู้ใช้บริการกระทำการอันเป็นการอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้บริษัทฯ มีสิทธิในการยกเลิกการให้บริการตามสัญญาได้ทันที
    1. กระทำการฝ่าฝืนข้อห้ามในสัญญา: หากผู้ใช้บริการกระทำผิดวัตถุประสงค์แห่งสัญญาให้ถือเป็นการฝ่าฝืนข้อห้ามในสัญญา
      “วัตถุประสงค์แห่งสัญญา”: ผู้ใช้บริการจะต้อง
      • ใช้บริการตามรายการส่งเสริมการขายนี้เพื่อการสื่อสารเฉพาะตนโดยมีเจตนาสุจริตตามวิธีการใช้ บริการเยี่ยงปกติประเพณีของบุคคลธรรมดาทั่วไปที่จะพึงกระทำเท่านั้น มิใช่เพื่อประโยชน์ หรือสิ่งอื่นใดที่อาจถือเอาประโยชน์ได้ และจะไม่นำบริการไปใช้ในเชิงพาณิชย์หรือให้บริการต่อ
      • ไม่ใช้ ไม่นำบริการมาใช้ ไม่ดัดแปลง หรือไม่กระทำการใดๆ ในเทคโนโลยีหรือระบบหรือสิ่งอื่นใดเพื่อเชื่อมต่อหรือเกี่ยวข้องกับการใช้บริการดังกล่าว รวมทั้งไม่กระทำการอันมีลักษณะหรือคาดหมายได้หรือเชื่อได้ว่าจะก่อให้เกิดการผิดศีลธรรมหรือเกิดความเสียหายหรือเกิดความไม่เป็นธรรมต่อบริษัทฯ หรือบุคคลอื่นใด ทั้งในทางตรงและทางอ้อม หรือไม่ทำการรบกวน หรือก่อความไม่สะดวก หรือเป็นอันตรายต่อเครือข่าย หรือทำให้ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเครือข่ายหรือส่วนใดๆ ของเครือข่าย เกิดความขัดข้องไม่เป็นไปตามปกติ
    2. กระทำการที่มีเหตุผลอันเชื่อได้ว่าผู้ใช้บริการทุจริตหรือมีการปลอมแปลงเอกสารในการสมัครใช้หรือรับข้อเสนอของบริการ หรือมีพฤติกรรมฉ้อฉลในการใช้บริการหรือนำบริการไปใช้โดยผิดกฎหมาย
  11. บริษัทฯ มีสิทธิที่จะแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีข้อกำหนด คำสั่ง หรือนโยบายของหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้องกำหนดให้มีการแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกเงื่อนไขของบริการนี้หรือคำสั่งดังกล่าวเป็นการเพิ่มภาระในการดำเนินการของ บริษัทฯ เว้นแต่จะได้ระบุไว้โดยชัดแจ้งเป็นอย่างอื่น
  12. บริษัทฯ มีสิทธิในการแก้ไขเปลี่ยนแปลง ระงับหรือยกเลิกข้อกำหนดนี้ได้ตามความเหมาะสม โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วันผ่านช่องทางที่ บริษัทฯ พิจารณาเห็นสมควร
  13. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถใช้งานร่วมกับบริการ All Together Bonus
  14. รายการส่งเสริมการขายนี้สามารถใช้ได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563 รายการส่งเสริมการขายนี้อยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ บริษัทฯ กำหนด ผู้ใช้บริการจะต้องศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนเลือกใช้บริการที่ truemove-h.com และสำหรับการตั้งค่าเชื่อมต่อระบบ 3G ที่ www.truemove-h.com/apn หรือ True Call Centerโทร 1242 หรือสอบถามพนักงานขาย
  15. กรณีที่บริษัทฯ มีการควบรวม หรือโอนธุรกิจ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน ผู้ใช้บริการตกลงให้บริษัทฯ โอนย้ายการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ตามรายการส่งเสริมการขายนี้ ให้กับบริษัทที่เกิดขึ้นจากการควบรวม หรือรับโอนธุรกิจ เพื่อเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ตามหนังสือรับสิทธิฉบับนี้ แก่ผู้ใช้บริการได้ทันทีต่อไป 

ค้นหาหมายเลขที่ต้องการ

ค้นหาแบบระบุตัวเลขและตำแหน่งของตัวเลขที่ต้องการ ช่องที่ไม่ต้องการระบุสามารถเว้นว่างได้

;