ฟรีค่าจัดส่ง เมื่อซื้อสินค้า 499 บาทขึ้นไปเฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ
หมวดหมู่ทั้งหมด
สิทธิพิเศษบัตรเครดิต

รายละเอียดแพ็คเกจ

ซิม Travel Asia เที่ยวได้ทั่วเอเชีย

ค่าโทรทุกประเทศ (ขณะอยู่ต่างประเทศ) :

  • โทรออก 33 บาท/นาที
  • รับสาย 33 บาท/นาที
  • SMS 11 บาท/ข้อความ

ค่าบริการภายในประเทศไทย :

  • โทรทุกเครือช่าย 1.50 บาท/วินาที
  • SMS 2 บาท/ข้อความ
  • DATA 1.50 บาท/MB
  • Wi-Fi 1 บาท/นาที

ข้อควรรู้ :

  • ลงทะเบียนซิมการ์ดก่อนการใช้งานด้วยบัตรประชาชนหรือพาสปอร์ตได้ที่ ทรูช้อป ทรูพาร์ทเนอร์ หรือร้านตัวแทนที่มีบริการลงทะเบียนซิม
  • แพ็กเกจเน็ตจะมีผลทันทีเมื่อมีการใช้งานอินเทอร์เน็ตในประเทศที่กำหนด โดยการนับเวลาครบ 24 ชั่วโมงตามเวลาประเทศไทย
  • ความเร็วสูงสุดของการใช้บริการ 4G/3G/EDGE/GPRS ขึ้นอยู่กับผู้บริการในต่างประเทศ

***หมายเหตุ : Travel SIM มีอายุการใช้งาน 60 วัน เมื่อเปิดเบอร์ใหม่***

 

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

เงื่อนไขซิมท่องเที่ยว (Travel Sim)

  • ซิมท่องเที่ยวญี่ปุ่น (TRAVEL SIM JAPAN) ซิมท่องเที่ยวจีน ฮ่องกง ไต้หวัน มาเก๊า (TRAVEL SIM GREATER CHINA) ซิมท่องเที่ยวเกาหลีใต้ (TRAVEL SIM SOUTH KOREA) ซิมท่องเที่ยวสิงคโปร์ (TRAVEL SIM SINGAPORE) ซิมท่องเที่ยวเอเชีย (TRAVEL SIM ASIA) และ ซิมท่องเที่ยวทั่วโลก (TRAVEL SIM WORLD) สำหรับผู้ใช้บริการ (“ลูกค้า”) ที่จดทะเบียนเปิดใช้ซิมท่องเที่ยวแบบเติมเงินของบริษัท เรียล มูฟ จำกัด (ซึ่งต่อไปเรียกว่า “บริษัท”) และลูกค้า ได้สมัครใช้บริการอินเทอร์เน็ต ดาต้าโรมมิ่ง ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2562 เวลา 10.00 น. (เช้า) ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 นี้เท่านั้น
  • แพ็กเกจดาต้าโรมมิ่งสำหรับซิมท่องเที่ยว ได้แก่ ซิมท่องเที่ยวญี่ปุ่น 6 GB ใช้ได้ 8 วัน, ซิมท่องเที่ยวจีน ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน 6 GB ใช้ได้ 8 วัน, ซิมท่องเที่ยวเกาหลีใต้ 6 GB ใช้ได้ 8 วัน, ซิมท่องเที่ยวสิงคโปร์ 10 GB ใช้ได้ 8 วัน, ซิมท่องเที่ยวเอเชีย 6 GB ใช้ได้ 8 วัน และซิมท่องเที่ยวทั่วโลก 6 GB ใช้ได้ 15 วัน โดยจะเริ่มนับเวลาการใช้งานอินเทอร์เน็ต ดาต้าโรมมิ่ง โดยอัตโนมัติทันทีเมื่อมีการใช้งานดาต้าโรมมิ่งในประเทศที่กำหนด
  • ลูกค้าซิมท่องเที่ยวญี่ปุ่น, ลูกค้าซิมท่องเที่ยวจีน ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน, ลูกค้าซิมท่องเที่ยวเกาหลีใต้, ลูกค้าซิมท่องเที่ยวสิงคโปร์, ลูกค้าซิมท่องเที่ยวเอเชีย และลูกค้าซิมท่องเที่ยวทั่วโลก สามารถใช้งานดาต้าโรมมิ่งด้วยความเร็วสูงสุดตามจำนวนที่กำหนดข้างต้น หลังจากนั้นสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องด้วยความเร็วตามที่ผู้ให้บริการในประเทศนั้นๆ กำหนด จนครบตามกำหนดระยะเวลาการใช้งานดังกล่าวในประเทศที่เข้าร่วมรายการเท่านั้น โดยลูกค้าไม่ต้องเลือกเครือข่าย ลูกค้าสามารถเติมเงินให้เพียงพอสำหรับกรณีใช้งานอินเทอร์เน็ต และสมัครแพ็กเกจเสริมได้ โดยยอดเงินคงเหลือในซิมท่องเที่ยวสามารถนำกลับมาใช้ในประเทศไทยได้
  • ลูกค้าสามารถเริ่มใช้งานอินเทอร์เน็ต ดาต้าโรมมิ่ง ตามแพ็กเกจที่กล่าวมาข้างต้นได้ตั้งแต่วันที่และเวลาที่ระบุใน SMS ยืนยันแพ็กเกจจากบริษัท ลูกค้าซิมท่องเที่ยวเอเชีย และซิมท่องเที่ยวทั่วโลก ไม่สามารถสมัครแพ็กเกจเสริมดาต้าโรมมิ่งอื่นๆ ของบริษัท นอกเหนือจากแพ็กเกจเสริมที่ระบุไว้ได้ บริษัทมีสิทธิในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกข้อกำหนดนี้ได้ตามความเหมาะสม โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน ผ่านทางช่องทางที่บริษัทพิจารณาเห็นสมควร
  • ซิมท่องเที่ยวญี่ปุ่น ซิมท่องเที่ยวจีน จีน ฮ่องกง ไต้หวัน มาเก๊า ซิมท่องเที่ยวเกาหลีใต้ ซิมท่องเที่ยวสิงคโปร์ ซิมท่องเที่ยวเอเชีย และ ซิมท่องเที่ยวทั่วโลก สำหรับการใช้งานเพื่อการสื่อสารเฉพาะตนเท่านั้น บริษัทมีสิทธิ์จำกัดการใช้งานได้หากมีการตรวจพบหรือสงสัยว่ามีการนำไปใช้งานในลักษณะ BitTorrent การแชร์เน็ตผ่าน Hotspot หรือการรับส่งข้อมูลในปริมาณสูงผิดปกติ เกินบุคคลทั่วไปพึงใช้งาน การใช้งานในระยะเวลานานเกินเหตุอันสมควรเยี่ยงปกติประเพณีของบุคคลธรรมดาทั่วไปที่จะพึงกระทำ รวมทั้งไม่นำบริการมาใช้ ไม่ดัดแปลง หรือไม่กระทำการใดๆ ในเทคโนโลยีหรือระบบหรือสิ่งอื่นใดเพื่อเชื่อมต่อหรือเกี่ยวข้องกับการใช้บริการดังกล่าว หรือไม่กระทำการอันมีลักษณะหรือคาดหมายได้ หรือเชื่อได้ว่าจะก่อให้เกิดการผิดศีลธรรมหรือเกิดความเสียหายหรือเกิดความไม่เป็นธรรมต่อบริษัท หรือบุคคลอื่นใด ทั้งในทางตรงและทางอ้อม หรือไม่ทำการรบกวน หรือก่อความไม่สะดวก หรือเป็นอันตรายต่อเครือข่าย หรือทำให้ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเครือข่ายหรือส่วนใดๆ ของเครือข่าย เกิดความขัดข้องไม่เป็นไปตามปกติ

 

หมายเหตุ

  • สำหรับลูกค้า ซิมท่องเที่ยวญี่ปุ่น (TRAVEL SIM JAPAN) ซิมท่องเที่ยวจีน ฮ่องกง ไต้หวัน มาเก๊า (TRAVEL SIM GREATER CHINA) ซิมท่องเที่ยวเกาหลีใต้ (TRAVEL SIM SOUTH KOREA) ซิมท่องเที่ยวเอเชีย (TRAVEL SIM ASIA) และ ซิมท่องเที่ยวทั่วโลก (TRAVEL SIM WORLD) ที่สมัครใช้บริการซิมท่องเที่ยวดังกล่าวก่อนวันที่ 6 มีนาคม 2562 แต่ได้เปิดใช้งาน (Activate) ครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2562 เวลา 10.00 น. (เช้า) ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 สามารถรับสิทธิ์ดาต้าโรมมิ่ง จำนวน 6GB ตามเงื่อนไขที่ระบุข้างต้นได้
  • กรณีลูกค้าใช้งานในประเทศจีน สมาร์ทโฟนที่สามารถรองรับคลื่นความถี่ 4G ของเครือข่าย China Mobile ในประเทศจีน ได้แก่ ยี่ห้อ iPhone ตั้งแต่รุ่น 5S เป็นต้นไป หรือ iPad Air, iPad mini เป็นต้นไป และโทรศัพท์เคลื่อนที่รุ่นอื่นๆ เฉพาะรุ่นที่รองรับคลื่นความถี่ TD-LTE Band 39(1900Mhz), 40(2300Mhz), 41(2500Mhz)

ค้นหาหมายเลขที่ต้องการ

ค้นหาแบบระบุตัวเลขและตำแหน่งของตัวเลขที่ต้องการ ช่องที่ไม่ต้องการระบุสามารถเว้นว่างได้

;